Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

huongtranpham

huongtranpham

Info

33


Location

Åland Islands

Interests

Vân Hải tư vấn kinh nghiệm du lịch Tết dương lịch với 500.000 đồng 

Kỳ nghỉ tết dương lịch đang đến gần, rất nhiều bạn đang lựa chọn cho mình những điểm đến thú vị để vui chơi trong 3 ngày nghỉ lễ. Những điểm du lịch như: khu sinh thái Bản Rõm, Đồng Cao hay Động Am Tiên… là những điểm vui chơi ngay gần Hà Nội với những hoạt động rất thú vị cho kỳ nghỉ Tết dương của bạn.

Trong bài viết này, đơn vị Cho thuê xe mui trần tại Hà Nội sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình  khám phá những nét độc đáo của điểm đến này ngay nhé. 

Đồng Cao - Bắc Giang

Vị trí: Nằm cách Hà Nội chừng 150 km, Đồng Cao thuộc xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, đây là một điểm cắm trại rất tươi mới dành cho du khách.

Đồng Cao là điểm đến có địa hình rộng lớn gồm nhiều đồng cỏ xanh tươi và những phiến đá lớn, nhấp nhô như một thạch trận. Khu vực này được đánh giá là điểm đến có những điều kiện lý tưởng cho chuyến cắm trại ngắn ngày.

Đồng Cao là điểm du lịch lý tưởng cho những chuyến cắm trại dã ngoại

Đồng Cao có địa hình cao hơn so với mực nước biển khoảng 1000m, nhưng tương đối bằng phẳng và dễ di chuyển nên rất nhiều gia đình thường đưa các bé đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành và vui chơi.

Khu sinh thái Bản Rõm - Sóc Sơn

Vị trí: điểm đến này cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, Bản Rõm thuộc địa phận xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn. Đây là một trong những khu cắm trại thú vị được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Tại điểm đến này có rất nhiều khu vực vui chơi thú vị như khu bể cá, khu vui chơi với những trò chơi khá hấp dẫn như xích đu, ném phi tiêu, cầu gỗ di động...hoặc trải nghiệm cuộc sống làm nông dân như trồng rau, đào khoai...

Động Am Tiên - Ninh Bình

Vị trí: Thuộc khu di tích Cố Đô Hoa Lư thuộc Yên Thành, xã Trường Yên, Ninh Bình cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng hơn 10km.

Động Am Tiên nằm ở lưng chừng núi. Từ Am Tiên bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh quan với thế núi hùng vĩ, đặc biệt là hồ nước lớn ngay tầm mắt. Đến đây, bạn có thể tản bộ xung quanh hồ đề khám phá cảnh quan và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi đến nơi đây.

Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ, xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Cho thue xe cuoi hoi tại Ha Noi chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!