Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Member Photos

tgtramhuong
Viet Nam

  • View All

Xông trầm hương

Xông trầm hương

- Tin tức

-

November 17, 2020

To post a comment, please login >

| 03:30 PM Nov 17 2020

tgtramhuong

Viet Nam

ok

| 03:30 PM Nov 17 2020

tgtramhuong

Viet Nam

Việc đốt trầm ngoài ý nghĩa về mặt phong thủy còn mang tới lợi ích rất tốt cho không gian sống của gia đình cũng như văn phòng làm việc. Trong bài viết này Thế giới trầm hương sẽ chia sẻ cùng các bạn lợi ích của việc đốt trầm là gì nha?
Công dụng của việc xông trầm?
- Tại nơi ở và văn phòng: Xông trầm hương thường xuyên và định kỳ sẽ giúp khử mùi ẩm mốc, khó chịu, tẩy đi các uế khí, khiến cho bầu không khí trở lên thanh mát, nhẹ nhàng, tâm trạng của người nhờ vậy sẽ thấy thư thái, an vui hơn. Trầm vốn có hương thơm rất đặc trưng, hương thơm dễ chịu, mang tới năng lượng tốt sẽ tác động tích cực lên cảm xúc của con người.
- Khi chuyển nhà mới hay thay đổi văn phòng làm việc: Xông trầm sẽ giúp khử đi mùi sơn mới, giúp làm ấm không gian sống.
- Khi khai trương văn phòng, cửa hàng: Xông trầm hương sẽ giúp thu hút những nguồn năng lượng dương làm tăng tài lộc, may mắn.
Các loại trầm hương trên thị trường:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trầm hương để xông nhà tùy vào nhu cầu , mục đích sử dụng.
1 vài loại phổ biến mà Thế giới trầm hương đang bán gồm:
- Nhang trầm có tăm
- Nhang trầm không tăm
- Nụ trầm hương
- Nhang vòng trầm hương
- Bột trầm
- Trầm miếng
Các loại lư đốt trầm ?
Ngoài thị trường có rất nhiều loại lư xông trầm hương với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất liệu khác nhau để phù hợp với từng không gian và nhu cầu của người dùng như gốm, sứ, đồng, gỗ, điện …
Hướng dẫn cách đốt trầm hương hiệu quả:
- Với trầm nụ: Bạn cần đốt đỉnh nhang nụ bằng bật lửa trước. Tiếp đó dùng tay quạt nhẹ để tàm tắt lửa, tạo tàn đỏ cho khói trầm bay ra hòa quyện vào không khí. Sau đó bạn đặt nụ trầm vào trong lư đốt trầm rồi đóng nắp lại, lúc này khói trầm sẽ bay lên qua các khe họa tiết trên lắp lư.
- Đối với trầm bột và trầm mảnh: Bạn cần rắc bột trầm hương hoặc tách nhỏ trầm hương mảnh lên cho than hoạt tính đang cháy đỏ, trầm hương gặp than đỏ sẽ tự bén và tạo ra mùi thơm rất đặc biệt. Sử dụng lò đốt điện hoặc lò bằng gốm.
=> Tham khảo thêm: Cách đốt phong lông xả xui với trầm hương
-
THẾ GIỚI TRẦM HƯƠNG
- Website: thegioitramhuong.net
- Hotline: 0987.225.898

Member Photos

Learn English and Meet Friends with Ebaby! member photos. Sharing your photos is a great way to practice English.

View all member photos >